Thang leo giàn giáo

    Vì sao bạn phải dùng giàn giáo trong xây dựng?

Khi bạn thao tác ở 1 -2 tầng giàn thì bạn có thể leo lên xuống không cần thang leo, nhưng khi bạn đang thao tác trên những ngôi nhà cao tầng thì như thế nào. Tất nhiên là bạn phải dùng tới thang giàn giáo.       –    Đảm bảo an toàn cho bạn và mọi người   –    Dễ dàng duy chuyển giữa các tầng giàn.

         Khi làm việc, công nhân thường leo lên leo xuống nên cầu thang giàn giáo được sản xuất theo nguyên tắc an toàn nhất, giúp cho người thợ yên tâm và thoải mái khi làm việc. Cầu thang giàn giáo sử dụng khá đơn giản, khi người thợ muốn thay đổi độ cao từ tầng làm việc này sang tầng làm việc khác.
     – Với công nghệ hàn Co2 tiên tiến, các liên kết chi tiết chắc chắn, an toàn, có khả năng chịu lực lớn, tải trọng lên tới 90-100kg, đáp ứng yêu cầu cho công nhân làm việc ở mọi độ cao.
cau-thang-leo-gian-giao
Thang leo giàn giáo
   – Bậc thang được thiết kế liên kết với ống thép bằng cùm giàn giáo tạo thành hệ thống cầu thang leo vững chắc, sử dụng cho nhiều địa hình, thang được thiết kế nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển cho quá trình lên xuống.
QUY CÁCH MỘT THANG GIÀN GIÁO CHUẨN
        Cầu thang leo giàn giáo sử dụng cho khung giàn giáo 1.7m, có móc khóa khá an toàn, với thiết kế 7 bậc thang chắc chắn, đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo tuyệt đối an toàn khi thi công.
  • Chiều dài: 2350mmChiều rộng: 480mmSố bậc: 7.Vật liệu: sắt thépChủng loại: sơn dầu, mạ kẽmMàu sắc: Xanh, đỏ, kẽm…Vật liệu: sắt thép
Ngoài mua bán cho thuê thang giàn giáo ra chúng tôi còn sản xuất, bán và cho thuê các mặt hàng khác như:
Giàn giáo (giàn giáo khung, ringlock. giáo nêm, giáo ngàm)
Phụ kiện giàn giáo (cùm, kích, chống tăng, bánh xe, mâm giàn giáo…..)

Quý khách có nhu cầu mua hoặc cho thuê thang giàn giáo tại Quy Nhơn hoặc các tỉnh miền Trung và HCM.  Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TM & DV XÂY DỰNG HOÀN MỸ

Văn phòng: 1180 Hùng Vương P. Trần Quang Diệu, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
Kho Quy Nhơn: Tổ 3 Khu vực 1 Phường Trần Quang Diệu TP. Quy Nhơn Bình Định (Gần Vòng Xoay Công viên Long Vân)
Chi nhánh HCM: 92/25C Phan Huy Ích Tân Bình Tp HCM.
Điện thoại: 0944 519 368
Email: muabangiangiao@gmail.com
Site: giangiaocoppha.com.vn
Rất hân hạnh được hợp tác với bạn và Quý Công ty. Cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *